10/12/08


It's been quite a while now since I actually wrote an article saying thank you... usually kasi puro sad moments ng buhay ko ang sinusulat ko.. paano ba naman wala naman akong dapat ipag pasalamat.. well that was about a couple of days ago... you see recently I met this girl who really lightens up my burden, she always picks me up when i'm down, she brightens up my day kahit it seems like sobrang gloomy ng araw ko. I really don't know how she does it but it seems like she's an angel sent to guide me, care for me, and love me. I'm so thankful for having her as my friend... I don't even know what I did in the past to deserve her as my friend... feeling ko nga unworthy ako para sa kanya... Kasi she's really beautiful... hindi lang sa pang labas kundi pati din sa ugali niya. Actually sa sobrang dami kong gustong sabihin about her hindi ko alam kung ano uunahin ko. Basta all I know is that I really love her... siya ang reason ko why i'm still holding on dito sa lonely place called Earth, siya ang inspirasyon ko sa lahat ng ginagawa ko, Siya ang lahat sa akin and if one day at pag laruan ulit ako ng tadhana at ilayo siya sa akin... hindi ko talaga alam ang gagawin ko.. siguro I surely wither and die... although friend lang ang tinginniya sa akin or sometimes as her kuya... deep inside I wish for her to be mine pero I know that those things only happen sa isang fairy tale at hindi uso sa akin yung mga ganung bagay. Pero malay natin.. maybe sooner or later siya na pala yung matagal ko nang hinahanap(grabe na sosobrahan na yata ako sa day dreaming). Sana wag niya akong iwan... I know all of this will soon end.. nothing last forever diba? Pero hanggang hindi pa dumadating yung araw na yun.. I will treasure her... I will love her unconditionally, wether she love me or not still I'll never leave her... masaya na ako sa ganito...
* i know your reading this and I hope wag kang magagalit sa mga sinabi ko kanina, I'm just expressing my feelings for you... I know your my angel kaya 'di mo na ako iiwan like you just said the other day.. and thanks for watching over me...

0 comments

 


Blogger Template By LawnyDesignz