10/10/08


Naranasan mo na bang ma in love sa isang tao?... ano na namang tanong yan? Syempre lahat tayo na in love na! Sarap ng feeling noh? Yung bang gigising ka sa umaga knowing that person is thinking of you and somehow loving you. Ang sarap ng pakiramdam na may inspiration ka sa buhay and kahit gaano karami ang problema mo sa buhay hindi ka pa rin pinanghihinaan ng loob kasi you know that somewhere out there someone is this person that na naniniwala sayo na kaya mong lagpasan yung mga problemang iyon, ang sarap din ng feeling na may nag sasabi na mahal ka niya higit pa sa buhay niya at hindi niya kakayanin pag nawala ka sa buhay niya... pero what if yung taong pinakamamahal mo ay hindi pwedeng maging "kayo" dahil may nag mamay-ari na sa puso niya?..

Ang sakit isipin na mahal ka nga niya pero sa iba niya binagay ang puso nya. And to make things worst is that you find yourself falling madly in love with that person... hindi mo alam kung saan ka lulugar, you know mahal mo siya at somehow mahal ka din niya pero hindi naman pwedeng maging kayo... how can you show that you love that person? How can you tell you love her/him if lagi naman sumasagi sa isip mo na may laman na ang puso niya at hindi ikaw yun. Ang sakit noh, iisipin mo na " ano ba talaga "tayo"? Hindi naman ako ang laman ng puso mo pero bakit mo sinasabi na mahal mo ako? Saan ba ako lulugar? Sometimes when I'm lying in my bed day dreaming about her I really get jealous whenever I think of her being hugged by her BF, or holding hands with him... ewan! Wala talaga ako sa mood mag sulat ngayon, habang sinusulat ko kasi ito na iisip ko sya and her bf, I know it's wrong pero I just can't help it... evryday mas lalo akong nahuhulog sa kanya.... " i wish those i love you's that she keep on telling her BF was mine...."

1 comment

Anonymous said...

kua, grabe aman, tagus tagusan...

December 7, 2008 at 7:04 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz