10/22/08


Damn it... bakit ganun? I just wanna be love... pero bakit ang hirap makahana ng taong tapat nowadays... I'm sorry if may mga di kanais-nais na mga salita dito... although I know hindi magiging solusyon ang pagsasalita ko ng mga bagay na ito... still it eases my pain( i guess...). *&%#!!!! bakit nya ako kailangan lokohin! Ano ba ako? Isa ba akong laruan... na pagkatapos ay paglaruan ay itatapon na lang? Nahihirapan na talaga ako... Anyway tanong ko lang sa inyo... why is it when we thought we finally found that special person that can complete us... sooner or later we'll find out that hindi pala siya yung matagal mo ng hinahanap... it really sucks... bakit ba kasi grabeng mag-trip ang buhay? Siguro talagang uto-uto lang ako pag dating sa mga usapang "love" lagi na lang kasi ako natatapat sa mga sinungaling... sa mga manloloko at sa mga.... TWO-TIMERS... Parang problem magnet yata ako ahh. Shit!(sorry to say that...)Napapagod na ako.. bakit ba kahit lahat binigay na natin sa taong pinili nating mahalin.... luha, dissapointment, broken hearted at kung anu-ano pa ang mapapala lang natin... bakit sa tuwing iibig tayo lagi na lang tayo ang talunan... nakakasawa 'di ba? Nanginginig ako sa galit ngayon habang sinusulat ko ito... and grabe di ko makita yung sinusulat ko dahil natatabunan ng luha yung mga mata ko... don't get me wrong 'di ako galit sa kanya... It's myself that I'm angry with... ang tanga ko kasi eh... gusto ko lang maranasan yung saya ng dulot ng tunay na pag-ibig... pero what do I get... a bucket of tears and ilang CC ng dugo ang nawawala sa akin everytime my heart is being torn apart... by the very same person that I love... Ibinigay ko ang heart ko sa paniniwalang siya yung bubuo muli nito. Pero may nagmamay-ari na pala sa puso niya... ang masakit pa dun hindi ko alam if lahat ng mga sinasabi nya ay totoo o puro kasinungalingan lamang... I'm sorry if ganito ang mga naisulat ko now... it's just that I really don't feel to right anything aside from my *&#%!&^ experience with her.

Maybe your wondering what really happened... earlier when I opened my friendster account.. theres this guy who viewed me.. I really don't know him until I opened my inbox... there was this letter from this guy... introducing himself as her Boyfriend.. he said some nasty stuff on me and my God each word feels like those needles piercing my heart... I ask myself... " damn it... here I go again... " Bakit kailangan mangyari ulit ito sa akin... actually dapat manhid na ako sa mga ganitong pakiramdam... pero bakit ganon?

bakit nasasaktan pa rin ako...

bakit ako umiiyak para sa taong dumurog sa puso ko....

bakit mahal ko pa rin siya kahit may mahal na siya iba....


bakit ako patuloy sa pangangarap na maging kami kahit 'tila ba sa panaginip lang pwedeng mangyari yun....

0 comments

 


Blogger Template By LawnyDesignz