10/14/08

Am I really falling for this girl? parang 'di ako makapaniwala ah.. it's been quite a while now since I felt this lightness sa heart ko... feeling ko tuloy lahat kaya kong gawin, weird nga kasi I've been acting kinda strange lately... I have been writing her text messages sa akin simula nung unang message nya hanggang last night... I've been writing songs again.. and to make things complicated.. yung songs na yun ay puro love songs at hindi yung usual na sad and depressing songs, I always find myself day dreaming about her... thinking of her 'till it hurts. Ewan ko ba kung bakit ako nagkakaganito... ako nga mismo nagugulahan sa mga weird things na ginagawa ko lately... Maybe alam ko kung ano ba talaga ang nangyayari sa akin I just keep on denying what I truly feel... sino ba naman ang hindi mag kaka phobia sa mga pinag daanan ko dati sa mga Ex gf's ko... we both know that it really sucks kaya ayun nag ka phobia na yata ako... I'm really-really confused with my feelings now... Damn! bakit ko ba sinusulat ang mga ito dito sa blog ko? I know that she always reads my articles.... haay too late na para ierase ito... Alam mo(whoever you are) masarap din yung ganitong pakiramdam... I thought after all the things na nangyari sa akin before I thought 'di na ako ma iin-love, nag kamali pala ako... sobrang nag papasalamat ako sa kanya for fixing my broken heart, salamat sa joy, sa pag papahalaga na kahit kailan hindi ko naramdaman sa ibang tao, for helping me to believe in myself again... nawalan kasi ako ng confidence before, sa trust...TRUST... I thought hindi na ako magtitiwala sa word na "love" pero look at me now... I think I'm falling again... I just hope that when the time comes... she'll be there to catch me..

1 comment

Anonymous said...

i will catch you nmn eh... i have my own wings pra ma-effort ma-catch ka... and it is my pleasure na masalo ka.. =)

October 14, 2008 at 4:51 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz