10/10/08


Bakit sa dami daming tao na pwedeng gumawa sa akin nito ay siya pa ang nakagawa nito... I really hate it when someone tell lies to me... kahit sino naman di ba magagalit pag yung taong pinaka mamahal niya ay nag sinungaling. I have been in this situation now for almost all my life pero I just can't master how to control this feeling... feeling na parang pinag laruan lang ako...

Bakit ba ganito ang nangyayari sa akin? Hindi naman ako masamang tao para iwan ako, pakiramdam ko parang isang laruan lang ako na pagkatapos gamitin ay iiwan lang ako or ipapamigay sa iba. Bakit hindi maubos ubos ang mga ganitong tao sa mundo.... mga mangagamit... sabi nila hindi daw nila ako iiwan pero nasaan na sila? Nasaan yung pangako nila? She promised to take good care of me, but she hurt me, she promised to bring joy, but instead she brought tears, she promised me her friendship but where is she now? Iniwan din niya ako.. I know I shouldn't be acting nor feeling this way.... pero ako yung taong sobrang nagpapahalaga sa isang friendship, sa isang realtionship at sa mga taong na nag papasaya sa akin, too bad kasi mukhang lapitin ako ng mga taong nang iiwan at mga tao na ang past time ay pag luruan ang feelings ng mga taong nagpapahalaga sa kanila... sorry if ganito ang article na ito... it's just that napapagod na ako!!! I have let my guard down para makita nila yung tunay na saul... pero ano ginwa nila... binalewa lang nila ako... I'm starting to lose hope na may taong totoo pa nabubuhay dito sa mundong ito... ikaw katulad kaba nila? iiwan mo din ba ako?

0 comments

 


Blogger Template By LawnyDesignz