10/2/08



I miss her.. I tried looking for her so many times now pero I just can't find her. I'm talking about my previous relationship. I really don't know what went wrong. Our once flourishing relationship suddenly died. Saan ba ako nag kamali? As I look back on the things we have done before I can't seem to find even a single reason kung bakit nya ako kailangan iwan at maglaho. I really thought mag tatagal kami pero I guess I was wrong. Nothing really last forever. The last thing I heard from her was she was entertaining this suitor... yup you read it right suitor. I know dapat the day I caught her cheating on me was the last time I should be talking to her pero bulag nga daw ang love or rather tanga pala kasi instead of breaking up with her eh pinatawad ko pa siya.. Martir nga tawag sa akin ng ilang mga kaibigan ko eh. After kong ipag laban ang love ko for her ito lang pala ang mapapala ko... gusto ko sana syang makita at makausap para itanong kung bakit nya nagawa yun. Saan ba ako nag kamali?

1 comment

ennaesor said...

hello...

bout dun sa playlist ko...

visit mo 2:
myflashfetish.com
gawa ka ng account mo then magcreate ka ng playlist mo..

after that.. copy the codes then paste it on to HTML/JAVA SCRIPT...
ung sa add gadget...

basta try mo... madali lang yun!!

if gusto mo din ng comment box like nung saken..

visit mo 2:

shoutmix.com

ganun din.,
gawa ka account.. copy the codes and paste mo sa HTML/JAVA SCRIPT...
ung sa add gadget...


kung gusto mo naman free templates..

skincorner.com
or
finalsense.com


try mo yan lahat okei..

geh poh, teecee...

busy lola mo ngaun...

ciao!!!!

October 4, 2008 at 10:16 AM
 


Blogger Template By LawnyDesignz