6/5/09

"I have to go Saul." these were the last words that came out of her mouth before she left. It's been 3 months now since she left me and ever since I'd always wanted to see her again... always I'd hope that one day she'd come back to me....



It's only 5:00 am when I got out of my bed. My mother saw me going down the stairs, " Where are you going? It's too early!"

" Of course, school. Where else? And I'm late... real late!" I replied.

"It's Saturday, don't you remember?" my mother shouted.

"Oh silly me!" I said, smiled and went to bed again.

I was sitting at the edge of my bed when the phone rang. I rushed to it, hoping it was Pillow. But to my dismay, it was John. He told me that Pillow was here. It seems my heart leaped for joy. I barely heard what John said after.

"Where is she?" I asked

"She's in our school waiting for you!"
After hearing the good news I immediately dressed up and went to school.

I saw her by the gate, " Pillow!" I shouted. I saw her head bow down, I didn't know why. I didn't care anymore,all I knew was that she finally came back.

"Pillow I missed you so much!" I said while hugging her tightly, so tight that she can hardly breath.

"I came here to tell you something" she said

"Tomorrow morning go to my house and I'll tell you what it is." She said.

After that short conversation with her she went to her father inside the car and went home.

I was excited. I was so happy that day. I thought of the things we'd done before, until my mother called me for dinner. After eating I went to bed but something's not right. I couldn't sleep. I tossed and turned the whole night thinking of her.. it felt weird.

I woke up early that morning with a big smile in my face.. When I was at their house we sat and she started to talk.

"I will be leaving for America on Monday." she said with teary eyes.

" WHAT!!!! your leaving me again? Why? You just arrived and now this.... why?" I said while gasping for air.

" I'm sorry but theres something wrong." she said while her head bowed down.

"What? is it your studies? Why did you leave me before without even saying goodbye to me? But Pillow...." I hadn't finished what I'm saying when she spoke.
"I left just to forget you. I did everything just to forget you. I had used someone else but something had happened and now.... I'm pregnant."
"What you left me for 3 months and now your here saying that your pregnant! I've waited for so long for you to come back and now I had been so stupid waiting for someone who wasn't even mine?"

"You know, I just don't know why I have to explain to you. And to think your just my ex boyfriend." she said angrily with gloomy eyes.

"Yes I just happened to be your ex boyfriend but I still care for you.. I still love you. My love for you never faded all this time.. your still my one and only you." I said and turned my back.

"Why.. Why.. Why just now. I'd been waiting for you to tell me that somehow you'd still love me and if you say that you did love me why should all of these things have to happen...? She did not say a word. I left with tears in my eyes and anger in my heart....She left a few days after we talked and I realized that when she left me... she brought my heart with her. And now here I am cold, lonely and broken...


* Ayun oh naging creative na naman ang utak ko... teka bakit usapang pag bubuntis ito(na naman) hahaha aba malay ko!!!! Kanina after ko mag sulat ako'y namasyal sa Sm para mag paregister sa COMELEC ng makaramdam ako ng gutom... Jollibee ba o Mcdo?

kayo ano mas gusto niyo? Mcdo or jollibee?



Teka mukhang talo si Ronald ah.... tsk tsk tsk.. pero pag nawala si Ronald na mimiss din siya ni Jollibee...




Takte!!! Nagugutom na ako talaga!!!!!

28 comments:

Anonymous said...

Mag KFC ka na lang..^__^

June 5, 2009 at 6:29 PM
saul krisna said...

@ dylan

uy musta na? KFC ba kamo? hmmmm sarap ng gravy dun... hehehehe

June 5, 2009 at 6:48 PM
Dhianz said...

hahaha ayos... naman binugbog ni jollibee si mcdo tapos mamimiss... tsk! lolz.. teka.. galing ahh... kathang isip lang yan... ayos... hmm.. teka... itz so cool kc dehinz ka na tlgah gano maemo... ahhh.. 'lam koh na trinansfer moh saken sa dream moh 'ung ibang kaemohan saken noh? lolz... but okz lang akoh... hayz... 'un lang... wehe... si God na bahala... ingatz lagi... ingatz kayo ni Ms. Khismet... Godbless! -di

June 5, 2009 at 6:52 PM
pau : ) said...

wow nmn galing mo kua saul..
ganda ng story..
bkt knwawa mo nmn c mcdo ko?
hmp..

mag mcdo k nlng..

mas msrap dun..
favorite ko un e..hehehe

MCDO 4EVER AKO..
share ko lang.. : p

June 5, 2009 at 7:01 PM
saul krisna said...

@ lil sis

hmmm adik ka talaga di ko nilipat yung ka emohan ko sa iyo... hahahahaha

@ sis pau pau

hahaha kawawa si mcdo... pero love ko fries ng mcdo kaysa jollibee....

KFC TAYONG LAHAT!!!!!!!

June 5, 2009 at 7:12 PM
JANCAHOLiC said...

aw ang ganda ng kwento nila ni PILAAAAAAWWWW ....
mas masarap sa gotohan hahahaha !

June 5, 2009 at 7:42 PM
mavs said...

oi...
usapang pagkain to ah...
lalo tuloy akong nagugutom...
penge naman ako ng meatloaf pareng saul...hehe
gandang gabi...napadaan lang..

June 5, 2009 at 8:30 PM
Niqabi said...

nadala ako sa story kala ko totoo!..

KFC na nga lang..mas masarap..

June 5, 2009 at 8:52 PM
Goryo said...

Kung si Goryo ang tatanungin mo, I'd rather have a hot, spicy itallian inspired WEK-WEk... superb.. hahaha

June 5, 2009 at 9:50 PM
Cayy Cayy said...

Go jalibi!Go jalibi!
Purgang purga nako sa makdo eh!sins birth jan na ata ako lumaki!

Brad, true story ba itech?

June 5, 2009 at 10:00 PM
kosa said...

haaaaa? taena panalo pa rin ang Lutong bahay...

bakit naman panay pagbubuntis parekoy? teka baka naman buntis ka na? lols

June 5, 2009 at 10:33 PM
♥peachkins♥ said...

uy, gusto ko ng big mac

June 5, 2009 at 11:23 PM
Anonymous said...

langya kala ko iniwan ka ng pinakamamahal mong gf.. whew!

ang kukulet ng pics nina jabi saka ronald. haha!

June 6, 2009 at 5:42 AM
RED said...

Shakey's!

d'yan sa may Ayala Hway.

naisip ko lang

June 6, 2009 at 9:28 AM
Joel said...

adik! ang emo din pala ni jollibee..

June 6, 2009 at 9:51 AM
dÖLL said...

wow ang cute naman tingnan... nag bugbugan sila. ehehe...


anyways, sis thanks for the comment pala about the lovely blog award.

June 6, 2009 at 1:48 PM
saul krisna said...

@ shen shen

ui musta na? hahaha napapadalas ang pag dalaw sa blog ko ahh.. naks natatas ako. teka Gotohan ba kamo? madami dito sa amin.... 7 pesos lang pag may laman na manok 10... samahan mo na din ng towa't baboy


@ pareng MAVS

ayun oh... hahahaha meatloaf naman ng trip ni mavs... tapos sawsaw sa catsup na spicy... solve!!!!

@ niqabi

ayus may bagong dalaw sa munting tahanan ko.. hi... teka bakit parang na ka abya ka? muslim o dayo sa lupain ng mga muslim? KFC? hahaha ayus yun samahan mo ng isang timbang GRAVY!!!!

@ lolo GORYO

kwek kwek ba kamo? yung kulay orange? takte nagugutom ako sa mga pinag sasabi niyo ahhh

June 6, 2009 at 2:10 PM
saul krisna said...

@ sis cayy cayy

yup yup yup true story yun kaso dati pa nangyari ... nung malinis pa ang utak ko... hahahah joke!!
jalibi? gusto ko dun yung ice cream sundae... blackforest yata yun.. salamat sa pag dalaw

June 6, 2009 at 2:12 PM
saul krisna said...

@ pareng KOSA

takte akala ko dinalaw ako ng artista.... hahaha ikaw lang pala yan KOSA... oh bakit mo naisipang ipakita yung million dollar face mo? nice gwapo.... hahahaha (may bayad yung mga pambobola ko sa iyo huh)

TAKTE KA TALAGA KOSA!!!! Hindi ako babae!!!!! hahaha anu ba ang gagawin ko para maniwala ka? narinig mo na ang boses ko, ang video ko, pati itsura ko pero DUDA ka pa rin... may araw ka din kosa... someday mapapaniwala kita na lalaki aketch!!!!!

June 6, 2009 at 2:14 PM
saul krisna said...

@ mommy peach

musta na ang buhay buhay mommy? naks mommy na kita ala kasi ako nanay eh... penge BAON!!!!!!

@ sis chikletz

hahaha di ako iniwan ng khizmhet ko... loves ako nun eh... tsaka good boy ako sa kanya...

nakita ko lang yung pa na yun sa google

@ stupidient

naks sosyal shakey's... dun ba nabibili yung mojos? yung patatas na bilog at lapad?


@ kheed

naks may bagong dalaw ako ulit si kheed... emo si jabi kasi emo din ako (dati) hahaha salamat sa ppag dalaw kheed...

June 6, 2009 at 2:18 PM
saul krisna said...

@ doll

teka sis hindi poh ako babae.. lalaki ako...

June 6, 2009 at 2:19 PM
EǝʞsuǝJ said...

wag ka magmadali pare...

madaling mabuntis/magpabuntis/mangbuntis...hahaha
ang mahirap eh ang pagtataguyod ng pamilya..;)

kalma lang..
ikain mo na lang yan sa chowking..hhahaha

June 6, 2009 at 5:49 PM
Niqabi said...

hi din!
oo nakaabaya nga ako nang gumala sa page mo..yup di ako muslin, dito lang ako sa riyadh.

trip ko maging anonymous kaya may abaya effect weheheh..

June 6, 2009 at 5:59 PM

kuya saul! nakanah. i missed you!

wala kasi ako load kaya hindi ako nakakareply sa'yo. ayaw mo pa kasi magglobe eh. XD

ako, kfc tsaka yellow cab trip ko. pero kung papipiliin kung mcdo o jabee, jabee sa akin pag spag at chicken, pero pag sundae at fries, mcdo ako. :)

June 6, 2009 at 11:33 PM
Unknown said...

hindi naman totoo lahat ng sinulat mo db?? hahaha :D Pillows pala ah. Terms of endearment. wahahah.. Pero ako minsan, ay hindi, madalas pala, pumupunta lang ng skul para makita si crush. Hahaha. Pero noon yun. Wala na ngayon eh! Bwahahaha! Anyway, thanks for sharing the story. Maganda siya.

Jollibee o McDo, oh well, nung bata ako Jollibee trip ko. Gustung-gusto ko ung chickenjoy. Ngayong malaki na ako, trip ko na ring kumain ng MALALAKI. I mean, ung monster float at large fries (ung bago ngayon).. hehehe..Ayun lang!

God bless..

xoxo

June 7, 2009 at 7:55 AM
Trainer Y said...

when a person goes away and leaves us... a part of us goes with them too... and sadly, we can never take it back.

June 7, 2009 at 9:37 AM
Anonymous said...

hahaha.. ang cute2 nila

June 14, 2009 at 3:01 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz