10/8/08


I hate it when I see those couples who are holding hands while strolling whether in the malls or just in our street.. It makes me think about all my past relationships that I had... Don't get me wrong it's just that I really miss those times that somehow somebody loves you with all their heart. Corny pero ganun talaga yung na iisip ko pag may nakikita akong couples that are happy. Na iinggit siguro ako sa kanila, After every break ups I had lagi na lang ako yung talunan, ewan ko ba kung bakit ito naisipan kong isulat, siguro dahil sa daming nag brebreak na couples lately.. ikaw how do you cope up sa break ups?

A.)Do you cry a river of tears?
B.)Do you immense yourself sa work?
C.)Do you hang out with friends just to forget your X
or...
D.) are you the type na mag entertain kaagad ng suitors and sasagutin sila agad for you to forget your bitter past?

May mga naka usap na akong girls na yung letter D ang answer nila... sad but true. Siguro takot silang mag-isa or takot sila na walang mag mahal sa kanila pero for me it shouldn't be that way. Kasi parang ginawa mo lang siyang panakip butas and usually ang isasagot mo ay "matututunan ko naman syang mahalin" or "hindi sya mahirap mahalin"

I know how it feels to be a replacement for the love that once lost. Basta mahirap yung ganoong pakiramdam na malalaman mo in the end that naging isang kagamitan ka lang para matulungan mo syang makalimutan yung X nya. Lalo na pag lahat ginawa mo para lang mahalin ka nya tulad ng pag mamahal mo sa kanya. Minsan life and love itself isn't fair... you have done everything and anything that she/he likes for him/her to love you pero in the end you'll soon find out that everything that you have done was in vain....

0 comments

 


Blogger Template By LawnyDesignz