8/23/08


I hate to wake up each morning knowing that, here I am all alone and I'm forced to face the day alone. It's been quite a while now since I last felt that I am wanted by anybody. I missed being loved and I can't even remember when was the last time that I'm loved. Feeling ko kasi sobrang nag-iisa ako doto sa mundong ito. All my life I've been searching for that someone who will make my life complete.... kaso when I finally thought that nakita ko na sya...tsaka naman sya aalis or biglang mawawala without any valid reason. DAMN!! Hindi ko malaman kung sadyang malas lang ako sa kaibigan or sadyang pinaglalaruan lang ako ng tadhana. Ang gusto ko lang naman na mangyari is makahanap ako ng isang tao na magmamahal sa akin... madalas pag namamasyal ako sa mall particularly sa megamall, naging past time ko na yung pag tingin sa aga magka-relasyon. God knows na sobrang naiinggit ako sa kanila and the more I think about it mas lalong nakakaramdam ako ng kirot sa puso ko. I don't know kung ako lang ang nakakaramdam nito or may ibang tao dyan sa tabi-tabi na katulad din ng sitwasyon ko... sana sooner or later that "someone" will come knocking on my door.

0 comments

 


Blogger Template By LawnyDesignz