5/29/09


Habang nag kukwentuhan kayo ng mga barkada mo, nilapag mo ang cellphone mo sa mesa para mag CR lang sandali. Tapos pag balik mo may na recieve kang text, nagulat ka kasi yung message galing sa taong pinaka mamahal mo!

Excited kang basahin, tapos ang nakalagay sa message niya...

"Wag kang uminom ng madami ha, uwi ka ng maaga kasi mag aalala ako sa iyo sige ka. Mahal na mahal kita kahit di ko pinahahalata!"

... nagulat ka,

... sobrang saya mo,

Tapos biglang lumapit sa iyo ang bestfriend mo at sabi niya...

"best friend nakitext ako kanina sa iyo nung umalis ka... nag reply na ba?"




* paki daanan naman itong blog ni sis pau.... bagong blogger siya

10 comments:

2ngaw said...

Brod...okey ka lang? problema ba?

May 29, 2009 at 10:43 PM
Unknown said...

ayun..ke bestfriend pala..

aheks

May 29, 2009 at 11:19 PM
Hari ng sablay said...

sana sinabi mo walang ngreply,sama eh noh.

ok lang yan move on nukaba, mgandang lalaki ka sa kanya... :)

May 30, 2009 at 2:00 AM
Cayy Cayy said...

Amp, aruy!
Okay lang yan, lab ka naman ng labidabs mo ah?

May 30, 2009 at 4:37 AM
2ngaw said...

Parang ako ang mali ang pagkakaintindi sa post mo :D

Linawin ko pre ah...ung text galing sayong pinakamamahal, at ang text ay para sa yong bestfriend...ibig sabihin Ung mahal mo, minamahal yung bestfriend mo...tama?

May 30, 2009 at 6:57 AM
Yza Magbanua said...

haha parang ako lang yan. kaso ako un nakitext. hihihihi... parang di naman ikaw yan dear. :) feeling ko lang. :) tama ba? hehe

May 30, 2009 at 7:57 AM
Anonymous said...

arawches,, masakit yan pre! haha :)
haha uli :)) ayos lng yan!

May 30, 2009 at 10:55 AM
saul krisna said...

@ Pareng LORD

hahah ayus lang poh ako... medyo mali lang yung pgkakaintindi mo.. hahaha pero ayus lang yan.... actually hindi ako yan... naisip ko lang yung ganyang situation... kung baga kathang isip lang yan... natataranta naman kayo agad hahahaha


@ VANVAN

hahaha pasaway si bestfriend di ba?

hari ng tambay este SABLAY pala

hahaha magandang lalaki talaga ako(kapal ko talaga)lolz!!!!

@ Cayy Cayy

ui sis... hahaha 1st time mo mag comment yata sa magulong mundo ko ah.... salamat sa pag dalaw... hahaha i really like your pic... kaso parang puyat ka sa pic mo.lolz!!!

@ sis YZA

may TAMA KA!!!!! hahaha hindi ako yun... kathang isip lang yun.... resulta yun ng mahigit na 3 araw na walang tulog... kung anu ano tuloy pumapasok sa isip ko tuloy

@ kox

huwaw!!!!! dinalaw ako ni kox.... hahahahaha galing galing... ang idol kong si kox binisita ako

May 30, 2009 at 12:37 PM
SEAQUEST said...

Oi, okey lang yan minsan ang tamang pagibig nagmula sa isang wrong send...may kakilala ako wanna noh pano nagngyari?...tsek nio nalang sa blog ko...next time pag cnipag nakoikuwento...

May 30, 2009 at 2:29 PM
eMPi said...

ehem... namangka sa dalawa ilog... luffeettt! hehehe!

May 31, 2009 at 1:59 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz