5/1/09

.



BAGO ANG LAHAT: paki off yung sound ng slideshow ko para mapakinggan niyo ng maayos ito...

Hmmmm honey pag pasensyahan mo na if ganito yung way ko ng pag greet sa iyo ng
HAPPY MONTHSARY.... ito lang ang nakayanan ng munti kong utak eh... hahahaha... anyway lahat dapat ng isusulat ko dito ay sinabi ko ka dun sa voice record ko... I LOVE YOU.... naks in love na in love talaga ako ahhh....

At para sa mga ka-blog ko... hahahaha wag kayong umangal if ganito ang post ko... actually kinakabahan talaga ako kasi first time ko ginawa ito... nakasanayan ko na kasi na hindi mag lagay ng kahit anong info bout me pag dating sa internet... kahit picture nga wala ako sa friendster eh... well actually may 3 pics dun kaso may kasama ako pero as usual hindi ko sasabihin kung nasaan ako... hahahaha shy type ako eh.. anyway wag niyo sanang pagtawanan ang mala palaka kong boses.... hahahahaha... ginawa ko ito kasi ahhhh wala lang... in love eh... ano magagawa ko.... ganyan daw pag in love sabi ni kosa at marco sa akin dati.

37 comments:

2ngaw said...

Happy Monthsary muna sa inyong dalawa habang hintay kong mabuo ung audio :D ... bagal eh

May 1, 2009 at 10:02 PM
Rhodey said...

love month na ba? parang puro tungkol sa pagibig ang natatalunan ko ngayon? eheheheks...

haaaayyyy... sarap talagang mabuhay pag inlab...

happy monthsary sa inyo...

May 1, 2009 at 10:58 PM

happy monthsary! sobrang sweet mo! hanga ako sa iyo..siguro kung maririnig to ng gf mo ...kinikilig sya sa tuwa ^_^

May 2, 2009 at 12:27 AM
Hari ng sablay said...

huwaw...how swit...kainggit naman...

May 2, 2009 at 2:40 AM
2ngaw said...

Hehehe :D Di ko talaga mapakinggan ng buo

May 2, 2009 at 8:28 AM
eMPi said...

anak ng... sobrang nilanggam ako dito bro saul...sobrang sweet ah! ayos na ayos ang ginawa mo... sigurado ako kinikilig at sobrang ma-touch si gf mo... HAPPY MONTHSARY SA INYONG DALAWA!

in love ka nga bro, certified inlove! :)

May 2, 2009 at 9:35 AM
eMPi said...

pahabol... ganda rin ng backgroung music mo ah :)

May 2, 2009 at 9:37 AM
saul krisna said...

@ lord

easy ka lang mapapakinggan mo din yan pag naging maayos na ang connection mo...

@ rhodney

hahahaha parang love month nga eh.... buti na yun kasi last month lahat ng mga napapasyalan kong blog ay puro emo.... salamat sa pag dalaw...

@ meryl

hahahah ate sweet ba yun? nahihiya nga ako kasi parang first time ko ginawa yun sa isang girl eh... at parang first time din sa blog na mag paramdam thru voice recording... hahahaha

@ hari

ngek bakit ka naman na inggit.... asan ang jowa este girlfriend mo? nowhere to be found ba or still searching pa din?

@ marco

hahaha di ko nga alam kung anong klaseng spirito ang sumanib sa akin at nagawa ko yung ganyang klaseng post eh.... kakahiya pangit ng boses ko

bout sa song.... fave ko kasi yung pinag kunan ng movie na yan....

May 2, 2009 at 11:33 AM
saul krisna said...

SA LAHAT!!!!!

pag pasensyahan niyo na if panget ang boses ko.... hahahahaha

May 2, 2009 at 11:33 AM
Sugar said...

LOL. hello dear. happy monthsary to you guys. =)

thank you for dropping by my blog. when i read your statement about missing your family and about your mom.

where is your family right now pala ? why aren't you with them?

and about your mom... there are a lot of reasons why parents would hurt physically or verbally their children.

most of the time, you do not understand that what we are trying to do is to discipline you. teach you a lesson. since your old enough, maybe you should have that talk with your mom . i bet she has an explanation.

Hoping for the best for you.
God bless !

May 2, 2009 at 12:37 PM
Dhianz said...

takte! ang sweet naman nang nitoh... langya... nagkalat na ang langgam sa page moh... tsk!... ibang ibang big bro saul krisna ang sumalubong saken... ang sayah... i'm so happy for u bro and to khismet devah... at least nde ka na emo tulad nang mga old post moh... graveh naaliw akoh ha... langyah... na-miss koh marinig ang mga ganyang salitah sa taong mahal koh... tsk!... yeah.. 'ung tipong sasabihin nya na mahal nyah akoh... oh devah... tsk! graveh tlgah oo.... hayz... for sure natuwa ang gf moh dyan sa ginawa moh.... feelin' moh korni pero i think itz very sweet and very personalize juz for her lang.... hayz... kakatuwa tlgah kayoh... yeah happy monthsarry sa inyong dalawah.... alam koh nasabi koh na sau 'to before...basta lagi nyo lang lagi ilagay si God sa middle nang relationship nyo para strong ang foundation nang pagmamahalan nyoh.... i'm happy for u bro... and btw i'm happy kc nagbalik kah sa mundong blogsphere... kc akala koh non dehinz ka na babalik... ingatz lagi kayoh... Godbless yah both... -di

May 2, 2009 at 1:28 PM
Dhianz said...

nga palah... nde ngetzpah ang voice moh... i think u really sound sweet and yeah sound certified inluv... wehe... and nga palah... juz wanna say luv d' background song... ganda nang pagkaplay while nagmemesage ka kanyah... ang sweet... graveh tlgah oo... makaalis na nga... magpagpag pa akoh nang mga langgam... lolz.. ingatz big bro saul krisna... God bless u both... -diane

May 2, 2009 at 1:31 PM
angel said...

happy monthsary sa inyong dalawa
sana tumagal at tumibay pa lalo ang inyong relasyon.

take care always & god bless..

May 2, 2009 at 2:27 PM
Dhianz said...

teka may isa pa akong hirit big bro... gusto koh 'ung linya moh nah... "naalala koh pa noon... parte ka lang nang buhay koh... ngaun... nde ka na parte nang buhay koh... dahil kaw na ang buhay koh..." naks naman sa kasweetan eh noh... nde man exactly yan ang linya moh pero ganyan ang sinabi moh... aliw... graveh... 'un lang... wehe... ingatz big bro saul krisna and khismet... Godbless! -di

May 2, 2009 at 2:41 PM
saul krisna said...

@ sugar

hmmmm salamat po sa pag dalaw mo dito... anyway mahabang kwento yung sa family ko... try to read my post titled "ina" hahaha basta read mo lang yun

@ dhianz

hahahaha ayus sa comment ahhh.... wala kasi akong maisip na magandang pakulo sa monthsary namin eh kaya ganun ang ginawa ko...
talaga? di pangit ang boses ko? wahahahaha thanks alot sis... sweet ba talaga sis? hahaha up to now di ako makapaniwala na pinarinig ko sa inyo ang boses ko.... picture na lang ang kulang at parang nakita niyo na ako....

May 2, 2009 at 4:11 PM
saul krisna said...

@ ate angel

thank you ng marami.... sana nga magtagal na kami.... kakasawa ng mag hanap ng iba eh... hahaha

May 2, 2009 at 4:12 PM
krykie said...

nakuh naman ahihi

ang sweet naman neto :D

ahaha!

stay in love Ü

May 2, 2009 at 7:25 PM
cyndirellaz said...

happy monthsary sa inyong dalawa!! wow ang sweet at cheesy niyo naman!! more monthsaries to come! at faV song ko pa dung background music!! lol

May 2, 2009 at 10:04 PM
Dhianz said...

kaaliw aliw kah na tlgah ngaun big bro saul krisna... yeah dehizn ngetzpah ang boses moh.. ano kah bah... kaaliw nga pinarinig moh saken ang voice moh eh... pagkarinig koh nga.. sabi koh teka makigaya at mag post den akoh nang boses koh... pero wala palang mic 'ung computer koh... never mind.. hehe... later na lagn siguro.. nd at least now.. nagrereply kah na sa mga komentz naten... at least parang kausap ka lang tlgah namen... ingatz lagi kayo ni khismet big bro... *hugz* nga... Godbless! -'lil sis di =)

May 3, 2009 at 10:10 AM
saul krisna said...

@ lil sis dhianz

hmmmm sige nga iparinig mo yung boses mo sa blogsphere... hahahaha balak ko nga gawing tag ang pag rerecord ng boses ng mga bloggers eh... kaso matrabaho kaso COOL yun... sa tingin mo papayag sila?

May 3, 2009 at 10:43 AM
Dhianz said...

oo naman... isang masayang tag yan... oh devah chat sa blog... wehe... exciting nga yan... iniisp koh pa pano akoh magrerecord nang voice kung walah akong mic sa computer... tsk!... teka...nagreply akoh sa hiritz mong muli... aliw kah naman tlgah eh noh.... basahin moh na lang sa haus koh.... teka online kah atah?... btw i luv da NEW YOU... kaaliw kah... ingatz lagi kayo ni ms. khismet... Godbless! -'lil sis di =)

May 3, 2009 at 10:55 AM
Dangel said...

hi bro. napasyal lng..kamusta na ang bro kong emo? hehehe! sweet naman.. happy monthsary sa inyo.. hehehe.. bro. lagay ka naman ng pic mo sa fs mo para makita naman kita..tc

May 3, 2009 at 7:32 PM
lucas said...

happy anniversary, my friend...:D

that was so sweet. don't be shy. it's your blog in the first place...hehe!

thanks for following me...

May 3, 2009 at 9:52 PM
Jez said...

ohhh...ganda kapatid ng voice mo ah, tsaka bakit ganun, bakit ang sweet sweet mo,,,bakit nag a-i love you ka...

samantalang sa akin..ahuhuhuhuu,,wala mang nagcacare,,ahuhuhu...wala mang nag-a-i-love-you....ahuhuuhu.... .syeeetttt..
sympre inggit ang ate mo,,,ahehehhehe


anyway,anyhow,,,keep the fire burning!

May 3, 2009 at 10:21 PM
ellolouisa said...

aweehh, ang sweet. :)

May 4, 2009 at 10:26 AM
Anonymous said...

wow!

HAPPY MONTHSARY sa inyo!!!

Napaka sweet mo naman... ang swerte ni khizmet kasi nagkaroon siya ng bf na katulad mo...hay! Be happy... and ne STRONG! to face all the trials...

Godbless :)

May 4, 2009 at 4:32 PM
Unknown said...

oh my!! inlove ka talaga...HAPPY MONTHSARY to both of you...not all guys can do that ha...keep in love!!!

May 5, 2009 at 1:42 PM
soberfruitcake said...

wahhh..nkakainggit.ang sweet..grabeh!!!!!!superrrrr!!!
eh di lalong nainlab c gf mo nyan?wahhhhh..galeng tlga.
lab nga nman...hayyyyyy..

May 5, 2009 at 9:16 PM
Anonymous said...

hello saul. salamat sa pagdalaw sa blog ko. kumusta? mabuti naman at di ka na masyadong nageemote. hehe. ingat

May 6, 2009 at 7:06 AM

Hello! Exchange links tayo! If you don't mind.

This is my new blog po:

http://akosichase.blogspot.com

Happy, Happy Monthsary sa inyo! Suwerte ni gf sa'yo.

May 6, 2009 at 12:14 PM
saul krisna said...

@ khuletz316

ayun oh!!!! nag paramdam din ang kapatid kong cute... wahahahahahaha musta na? tagal mong di nagparamdam ah... akala ko ipapahanap na kita sa mga pulis dahil nawawala ka.... miss you

@ josh

heheheh naku di na uso sa akin ang pag eemote.... dati yun.... musta na?

@ chase

hahahaha ganda ng name mo ahhh.... if tama ang takbo ng munti kong utak.... 1st time mong dumalaw sa tahanan ko..... okay add kita later.... enjoy

May 6, 2009 at 5:54 PM
Melissa Is LOVE said...

Yiee... Ang sweet naman. :) Happy Monthsary! GF mo pala nasa pic kaya kala ko girl ka. Cnxa na..

May 6, 2009 at 7:59 PM
Jhanz said...

Happy Monthsary sa inyo. :) Sweeeeeeeeet.

May 8, 2009 at 7:24 PM

Naks. Napakasuwerte talaga ng gf mo sa iyo, saul. :DD

May 9, 2009 at 1:05 PM
Kosa said...

taena.... bakit ngayun ko lang to nakita?
waaaaaaaahhhh.. parekoy.. itaga mo to sa pekpek mo..lols Joke joke!
ito ang bagay na hindi ko kayang kayang gawin... ang magrecording ng isang kakornihan..lols

pero tama ka parekoy..
kapag inlove eh nagiging Korni..
hehehe

inlab ka nga!
walang duda

May 9, 2009 at 11:38 PM
Kosa said...

pasensya na hindi ako nakakadalaw ng madalas... busy busy kase masyado parekoy...

pero huli man ang magaling na si Kosa, late parin kaya pasensya na..hehe
kitakits nalang...

May 9, 2009 at 11:39 PM
-jhAyaNnE- said...

adhEek q tLgA!!

hEhe.. get wEL sOon.. wAg mu xAdO dBdiBiN uNg nAnGyAYari xEniO nOw..LLipAz dN yAn!!


uR cUtiE siS.. apRiL!!


P.S

ayAn.. nAg-siGn up pAku prA mkpAg-cOmMEnt LnG!! hEhe.. bUt iL trY nAh ituLOy-tuLOy tOnG bLOG nA tOh.. kEwL nmAn xA, LA LNg tLgA xadO tyM!!

hEhe.. miSsyOu!!

June 20, 2009 at 3:06 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz