9/9/09

Kantahan muna tayo...masaya kasi ako now dahil magkasama kami ni Michelle for the past two days...wala lang tambay lang sa room ko... hoy mga anak kayo ng Jueteng! Wala kaming ginawa...mga utak niyo huh... lolz...

TILL I FOUND YOU
I was alone not long ago without a love to call my own
I was afraid and thought it wasn't meant for me
I didn't need anybody else that was what I would tell myself
And I believed that that was how it would be

I used to think that I was fine, oh, that I was doin' okay
I didn't know that I was blind I just went on along my way
I didn't know what I was missing till I felt your tender lips
Kissing my fears away
I'm so glad you're here to stay

Chorus:
I never had somebody I could lean on
I never had a shoulder I could cry on till I found you baby
Till I found you...
And I never had somebody I would think about
I never had someone I couldn't do without till I found you baby
Till I found you...

I had been badly hurt before
Ever since then I would ignore a chance for love-
I thought it was a lie
I learned to rely upon myself and
I thought I was doing well until you came up with something
I just cant deny

I used to think that I was fine
Oh that I was doing alright
I would go on and do my thing
Everyday and every night
I didnt know what I was missing till I felt your
Tender love fillin me up inside
I love you with all my might

Chorus:
I never had somebody I could lean on
I never had a shoulder I could cry on till I found you baby
Till I found you...
And I never had somebody I would think about
I never had someone I couldn't do without till I found you baby
Till I found you...

And I never knew how goo a love could feel..
Till I found you
And I never thought that a love could be so real...
Till I found you..


Haay nakakapagod today kahit wala naman kaming ginawa ni Michelle... kwentuhan lang, iyakan,bolahan... actually parang okay na kami... Pasensya na nga pala if nag post ako ulit... masaya lang kasi ako at wala akong mapag sabihang iba dahil wala naman tao sa bahay palagi...

8 comments:

Superjaid said...

Ok lang yun kuya, post lang ng post,Ü im happy for you kasi happy ka na, sana tuloy tuloy na yan..Ü

September 9, 2009 at 7:27 PM
Kosa said...

ito ba yung kanta ng Freestyle?

waaaahhhh... astig nga sila..
isama mo na rin yung una nilang kanta na minahal ko(bagets pa ko nun) b4 ay letyugo... lols
at nung medyo medyo nadagdagan ng edad, yung Half Crazy... maganda din yun... at yung pinaka sa pinakapaborito ko, ONCE IN A LIFETIME... magaganda at mapopogi lahat yun..

pero teka parekoy,
bakit iba naman yung napapakinggan ko? take my hand...lols

September 10, 2009 at 12:26 AM
Reagan D said...

ayus yan tsong.
di bale nang dito ka magkwento, kesa sa blog ng iba o kaya sa mga pader ng kwarto, hehe.
habulin mo, happiness mo!smile!

September 10, 2009 at 8:53 AM
Anonymous said...

nalilito na ako sa inyo ah.. LOL! pero mukhang positive progress naman.. so good.

September 10, 2009 at 2:01 PM
Jules said...

It's ok kung mag-post kla lagi.Mas ayus nga eh..Buti nmn at ok na kayo, sana laging good news..hehe =D

Summer
A Writers Den
Brown Mestizo

September 10, 2009 at 4:22 PM
saul krisna said...

@superjaid
hahahaha musta ka na? akala ko naka leave ka sa blog? happy talaga ako now kasi na realize na niya yung worth ko... babalik na siya... pang asar may nanggugulo ulit sa blog ko

@kosa
takte napaghahalata ang mga edad natin sa mga tipo ng kantang pinapakinggan natin ah... hahahaha sa next post ko kumanta ka huh...

@reigun
hmmm naku kung alam mo lang itsura ng kwarto ko... hahahahah kulay pink

September 10, 2009 at 4:49 PM
saul krisna said...

@sis chikletz
wag kang malito sa akin kasi ako mismo nalilito eh... parang gusto kong umiyak na tumawa... hahaha nababaliw na yata ang kuya saul mo

@pareng solo
musta na? aba syempre dapat laging good news

September 10, 2009 at 4:51 PM
Anonymous said...

aw. trip ko yang kanta na yan. hahaha

September 10, 2009 at 5:38 PM
 


Blogger Template By LawnyDesignz